header



เมื่อมีแฟนเพจส่ง #ปลาหมึกอบกรอบ มาให้ชิม มันก็จะฟิน ๆ นิ๊ดดนึงเน๊าะคะ ^_^ 

ปลายสัปดาห์ที่แล้ว มีแฟนเพจครัวบ้านพิมคนนึงส่ง #ปลาหมึกอบกรอบ ยี่ห้อ #ojingjing  (โอจิงจิง) ที่เค้าทำขายมาให้พิมได้ชิมค่ะ  ปกติแล้วพิมเป็นคนที่ชอบกินปลาหมึกมากกกกก  ไม่ว่าจะหมึกสด หมึกแปรรูป ขอบอกว่า....พิมชอบไปซะทุกหมึกนะคะ ^_^    เพราะงั้นพอมีแฟนเพจบอกว่าจะส่งหมึกอบกรอบมาให้พิมได้ชิม ...  แอบดีใจมากค่า

squid ojingjing 907

squid ojingjing 901

พูดถึง #ปลาหมึกกรอบ ojinjing แล้ว ความพิเศษของหมึกอบกรอบยี่ห้อนี้ อยู่ตรงที่ปลาหมึกแต่ละชิ้นเป็นปลาหมึกแท้ร้อยเปอร์เซ็นต์นะคะ  ไม่มีแบบว่าเอาไปผสมแป้งหรือผสมอย่างอื่นเพื่อเพิ่มปริมาณแต่อย่างใด  ....  เป็นหมึกแท้ ๆ ที่เอามาปรุงรส แล้วอบให้กรอบ  #กรอบทุกคำจริง ๆ   ... ที่สำคัญคือ หมึกอบกรอบยี่ห้อนี้

- มีโซเดียมต่ำ 
- ไม่มี Trans Fat   
- ไม่ใส่วัตถุกันเสีย
- ผ่านการตรวจสอบจาก อย.
- ได้มาตราฐาน GMP 
- มีวันหมดอายุอย่างชัดเจน  

และการบรรจุก็ได้มาตรฐานส่งออกด้วยค่ะ   เพราะเท่าที่พิมได้คุยกับคนผลิตหมึกอบกรอบยี่ห้อนี้  เค้าเล่าให้พิมฟังว่านอกจากขายในไทย  เค้าก็ตั้งใจทำส่งออกไปตีตลาดที่เกาหลีนะคะ  (สังเกตุว่าที่ซองเป็นภาษาเกาหลี)   เรียกได้ว่าเป็นความภาคภูมิใจของหมึกไทยเลยค่ะ ^_^ 

squid ojingjing 905

ใน 1 ห่อของหมึกอบกรอบโอจิงจิงน้ำหนัก 25 กรัม ก็จะมีหมึกอยู่ประมาณ 3-4 ตัวนะคะ  ขึ้นกับว่าตัวใหญ่มากใหญ่น้อย  ซึ่งถ้าตัวใหญ่หน่อยเค้าก็จะมีพับตรงปลายตัวหมึกไปด้านหลังให้พอดีกับซอง  จะไม่ได้เกิดการแตกหักระหว่างขนส่งค่ะ 

squid ojingjing 904

สำหรับรสชาติ ...... เมื่อกัดเข้าไปคำแรก สิ่งที่รู้สึกเลยคือรส กลิ่นหอม และความกรอบของหมึกมาเต็ม ๆ  นะคะ  ตามมาด้วยรสหวานนำนิด ๆ เค็มเผ็ดตาม #รสชาติเข้มข้นแต่ไม่จัด  มีความฉ่ำของซอสนิด ๆ กินแล้วไม่ฝืดคอ .... แต่กินสองคำคำแรกอาจจะยังไม่รู้รสมาก  พิมแนะนำให้กินไปสัก 2-3 ชิ้น รับรองว่าเหมือนมีหมึกเต้นระบำอยู่ในปากเลยค่ะ  ^^" 

squid ojingjing 903

squid ojingjing 909

หมึกกรอบ ojingjing ... เหมาะไว้ทั้งกินเล่นตอนดูหนังฟังเพลง   กินเพลิน ๆ ระหว่างทำงาน เล่นเกมส์ อ่านหนังสือ  กินสนุกสนานระหว่างมีปาร์ตี้  หรือใครเป็นสาย L  ก็เหมาะมีไว้กินชิวๆ  เช่นกันนะคะ  ^_^

เพื่อน ๆ คนไหน สนใจอยากสั่งมาลองทานดู  ก็สามารถสั่งซื้อแบบออนไลน์ได้ที่ shopee , lazada เลยจ้า 

สั่งซื้อที่ Shopee  >> https://shopee.co.th/crispysquidojingjing
สั่งซื้อที่ Lazada   >>  https://www.lazada.co.th/products/-i276624450-s441558776.html?spm=a2o4m.searchlist.list.9.585963fa308ObA&search=1

หรือถ้าใครไปเดินเล่นแถว ๆ สนามบินดอนเมือง ก็สามารถเข้าไปซื้อได้ที่ร้านดอยช้างคาเฟ่  โซนผู้โดยสารขาออกภายในประเทศ หน้าเกท 42 และตรงบัสเกท ในสนามบินดอนเมือง อาคารผู้โดยสารขาออกภายในประเทศนะคะ 

ถ้าใครอยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม อยากสั่งซื้อทางไลน์ (เค้าขายทั้งส่งและปลีก รวมถึงรับตัวแทนจำหน่าย)  ก็เข้าไปที่เพจ  ojingjing   หรือไม่ก็ add line ไปที่ @ojingjing  ได้เลยค่ะ

ทั้งหมดนี่ ..... อร่อยฟินได้ในราคาซองละ 55 บาท เท่านั้นนะคะ   ^_^  

squid ojingjing 902

squid ojingjing 908



ครัวบ้านพิม on Facebook

สมาชิก