header



สวัสดีค่ะ ใครที่กำลังมองหาเครื่องปั่นดี ๆ สักตัวในราคาประหยัด วันนี้พิมมีมาแนะนำตัวนึงนะคะ รับรองว่าทั้งหน้าตาและราคาถูกใจเพื่อน ๆ หลายคนแน่นอนค่ะ

เครื่องปั่นตัวนี้ชื่อว่า Summer Magic Blu  นะคะ  มีฐาน (ตัวเครื่อง) ทั้งแบบสี่เหลี่ยมและแบบกลม  และมีสองสีด้วยกันก็คือสีดำกับสีขาวค่ะ    ตัวที่พิมใช้อยู่ในปัจจุบันเนี่ยเป็นตัวสีดำนะคะ   ใช้มานานมาก ใช้แทบทุกวัน  แถมมีทำโถตกหล่นด้วยหลายครั้ง  แต่ปัจจุบันก็ยังใช้งานได้เป็นปกติอยู่ ไม่มีส่วนไหนแตกหักบุบสลาย เรียกว่าทนทานสุด ๆ ค่ะ     แต่ครั้นจะเอาตัวที่กำลังใช้มารีวิวให้เพื่อน ๆ ดู  มันก็จะแอบเก่าๆ  ไปสักหน่อย เพราะงั้นพอได้เครื่องใหม่มา  แถมยังเป็นสีขาวสวยซะด้วย พิมก็เลยรีบเอามารีวิวเปิดกล่องให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันนะคะ ^_^ 

นี่ค่ะ ... ตัวกล่องของ Summer Magic Blu ที่เวลาเราซื้อมาจะเป็นแบบนี้เลยค่ะ   ด้านข้างกล่องก็จะบอกรายละเอียดคร่าวๆ เกี่ยวกับตัวเครื่อง และประเภทอาหารที่สามารถใช้เจ้าเครื่องตัวนี้ทำได้นะคะ 

summer magic blu white 01

summer magic blu white 02

เมื่อเปิดกล่องออกมาแล้ว ก็จะมีอุปกรณ์ทั้งหมด 5 ชิ้นด้วยกันค่ะ  ก็คือ ตัวครื่องปั่น  โถปั่นขนาด 1.15 ลิตร   โถปั่นของแห้ง   แท่งพลาสติคสำหรับคน และ-ที่กรองแยกกากนะคะ 

summer magic blu white 03

summer magic blu white 04

สำหรับตัวโถปั่นขนาด 1.15 ลิตร  ตัวโถเป็นพลาสติคอย่างดี  ตกไม่แตก  (เพราะพิมเคยทำตกเกิน 10 รอบแล้ว >_<)   และก็มาพร้อมกับใบมีด 4 แฉก ที่ทำจากแสตนเลสเกรดดี ไม่เป็นสนิม และมีความคมมากๆ  ค่ะ  ที่สำคัญตัวใบมีดอยู่ระดับต่ำ  ทำให้สามารถปั่นส่วนผสมอะไรต่างๆ  ได้ทั่วถึงมากกว่ารุ่นอื่น ๆ นะคะ 

summer magic blu white 07

ส่วนตัวโถปั่นของแห้ง ก็จะเป็นโถพลาสติคเกรดเดียวกับที่ทำโถใบใหญ่   และมาพร้อมกับใบมีดแสตนเลส 2 แฉก  ไม่เป็นสนิมเช่นกันค่ะ 

summer magic blu white 06

สำหรับตัวที่กรองแยกกาก  ในส่วนของตะแกรงกรองทำจากแสตนเลสที่มีรูเล็กละเอียด  เหมาะมากกับการปั่นใบเตยเพื่อทำน้ำใบเตยแล้วเอาไปทำขนมต่างๆ   ปั่นถั่วเหลืองเพื่อทำน้ำเต้าหู้  ปั่นถั่วลิสงเพื่อทำน้ำถั่วลิสง หรือปั่นอะไรก็ตามที่เราต้องการแยกน้ำแยกกากออกจากกันนะคะ เรียกได้ว่าตัวนี้ช่วยให้การทำอาหารทำขนมของเราในหลาย ๆ เมนูสะดวกมาก เพราะไม่ต้องมานั่งกรอกกากออกอีกทีหลังจากปั่นเสร็จค่ะ 

summer magic blu white 10

อุปกรณ์อย่างสุดท้ายก็คือ ตัวเครื่องปั่นที่มีกำลังไฟ 300 วัตต์นะคะ   แล้วก็มีระบบล๊อคนิรภัยขณะใช้งาน  คือ ถ้าสมมติว่าเราใส่อุปกรณ์ เช่นใส่โถปั่นไม่ลงล๊อคของตัวเครื่อง  เครื่องก็จะไม่สามารถทำงานได้ค่ะ   และสมมติว่าเปิดเครื่องปั่นนานไป  จนเกิดความร้อนมาก  ตัวเครื่องก็จะมีระบบตัดไฟอัตโนมัติ เพื่อป้องกันมอเตอร์ไหม้ด้วยนะคะ  ที่สำคัญตรงตัวปรับระดับความเร็วในการปั่น พอเราเสียบปลั๊กให้เครื่องทำงาน  จะมีไฟ LED  สีฟ้า ตัดกับตัวเครื่องสีขาว  สวยงามมากเลยค่ะ

summer magic blu white 08

summer magic blu white 09

เพื่อน ๆ คนไหนสนใจก็สามารถไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม และสั่งซื้อได้ที่เวบ 2010Megastore.com  ได้เลยนะคะ   ราคาโปรโมชั่นตอนนี้  (มิถุนายน 2561)  ไม่ถึง 1000 บาทค่า ^_^ 

012



ครัวบ้านพิม on Facebook

สมาชิก