header



สวัสดีค่ะ คุณพ่อบ้านแม่บ้านคนไหนที่กำลังอยากได้เตารีดคุณภาพดี  ใช้งานง่าย   และราคาเบา ๆ สักตัวมาใช้ในบ้าน  วันนี้พิมมีเตารีด 2 รุ่นมาแนะนำนะคะ ^_^ 

summer magic iron10

ซึ่งทั้งสองตัวเนี่ย เป็นเตารีดยี่ห้อ Summer  ค่ะ  ฟังชื่อแล้วเพื่อน ๆ อาจจะรู้สึกไม่ค่อยคุ้นหู  แต่บอกเลยว่าแบรนด์นี้เค้าทำเครื่องใช้ไฟฟ้าเยอะมาก ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน  อย่างกาต้มนำ เครื่องปิ้งขนมปัง  หม้อทอดไร้น้ำมัน  เครื่องปั่น เตาอินดักชั่น    และอื่น ๆ อีกมากมายนะคะ     

..... ไม่พูดเยอะ  เราไปดูหน้าตาและคุณสมบัติของแต่ละตัวกันเลยดีกว่าค่ะ

ตัวแรก Summer Magic Iron เตารีดเรียบพลังไอน้ำ รุ่น 2200 Watt สีดำขาวนะคะ 

summer magic iron09

เตารีดรุ่นนี้เนี่ย นอกจากจะดีไซน์สวย รูปทรงกระทัดรัด ไม่เทอะทะ จับรีดถนัดมือแล้ว  ก็ยังมีระบบขจัดตะกรัน Anti-calc  ที่ขจัดคราบตะกรันออกจากเตารีดได้ง่าย แถมสายไฟยังยาวถึง 1.65 เมตร ทำให้สะดวกต่อการรีด อีกด้วยค่ะ 

202

summer magic iron02

204

ที่สำคัญที่หน้าเตารีด เป็นแผ่นความร้อนแบบเตลือบเซรามิค ทำให้ตัวเตารีดมีน้ำหนักเบา  แต่ก็รีดลื่น  ผ้าเรียบง่าย แล้วก็ยังมีความทนทาน กันรอยขีดข่วนได้ดีอีกด้วยนะคะ 

201

ส่วนเตารีดอีกตัว คือ เตารีดลื่น พร้อมสเปรย์ รุ่น 1000 Watt ค่ะ   เตารีดรุ่นนี้จะมี 2 สีด้วยกัน ก็คือสีขาวเทา กับขาวฟ้านะคะ 

summer magic iron03

เตารีดรุ่นนี้แม้จะเป็นเตารีดรุ่นราคาประหยัด  แต่ว่าคุณภาพก็ยังคงเต็มร้อยเหมือนเดิมค่ะ   นอกจากจะมีสีสวยหวาน ทรงจับถัดมือไม่ต่างจากรุ่น 2200  Watt  แล้ว  แผ่นความร้อนด้านหน้าก็ยังเคลือบนอนสติ๊ก ทำให้รีดผ้าได้เรียบลื่นและง่ายกว่าเตารีดทั่วไปด้วยนะคะ 

summer magic iron04

นอกจากนั้นเตารีดรุ่นนี้ก็ยังมีฟังก์ชั่นเลือกอุณหภูมิให้เหมาะสมกับเนื้อผ้า   และยังมีแท้งค์ขนาดพอเหมาะสำหรับบรรจุน้ำไว้สเปรย์ขณะรีดผ้าได้อีกด้วยค่ะ 

summer magic iron05

summer magic iron06

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจเตารีดทั้งสองรุ่นนี้ ก็ไปหาซื้อหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  >> 2010Megastore.com <<  นะคะ 

ขอบคุณทุกการติดตาม สวัสดีค่ะ ^_^



ครัวบ้านพิม on Facebook

สมาชิก