header



สัปดาห์ที่แล้ว พิมมีโอกาสได้ไปกินบุฟเฟท์นานาชาติที่ร้าน COPPER กับเพื่อน ๆ  มาค่ะ  เป็นการไปกินครั้งแรก แต่แอบติดใจ เลยอยากเอามารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน เผื่อใครสนใจอาหารสไตล์นี้นะคะ 

ร้าน COPPER  อยู่ที่ชั้น 3 โครงการ The Sense  ตรงปิ่นเกล้าค่ะ   ถ้าเพื่อน ๆ ขับรถมา ก็เลี้ยวรถเข้ามาในโครงการ The Sense  พอหาที่จอดรถ (มีเยอะ)  ได้แล้ว ก็ขึ้นลิฟท์ / บันไดเลื่อน ขึ้นไปที่ชั้น 2 จะเจอร้าน COPPER  ตั้งอยู่โซนด้านหน้าโครงการนะคะ 

copper buffet 60 60

การทานอาหารที่ร้าน COPPER   เค้าจะจัดเป็นรอบ ๆ ไปค่ะ   แต่ละวันก็จะมีจำนวนรอบไม่เหมือนกัน แต่ที่แน่ ๆ คือรอบละ 2 ชม. นะคะ (เดี๋ยวพิมใส่รายละเอียดไว้ให้ตอนท้ายอีกที)  ใครสนใจจะไปทานรอบไหน พิมแนะนำให้โทรจองก่อน  เพราะที่นี่ลูกค้าเค้าค่อนข้างเยอะ โดยเฉพาะเสาร์อาทิตย์เต็มทุกรอบ  ถ้า walk-in เข้าไป  อาจจะพลาดได้ค่ะ   แถมถ้าโทรจองไว้ก่อน พอมาถึงร้านเราก็แจ้งพนักงาน  พนักงานก็จะพาเราไปนั่งโต๊ะทันที  ไม่ต้องรับบัตรคิวและก็รอเรียกคิวนะคะ ^_^ 

copper buffet 02

copper buffet 04

ไม่พูดเยอะ .... เข้ามาในร้านกันแล้ว  ก็มาดูในส่วนของอาหารกันดีกว่า ว่าที่นี่เค้ามีอะไรดีอะไรเด็ดบ้างค่ะ 

เริ่มกันที่โซนแรก ... กับโซนสลัด และ Cold Cut นะคะ  ที่นี่เค้าก็จะมีผักสลัดหลากหลาย เท่าที่เห็นก็ผักสด ๆ ทั้งนั้นเลย  คนชอบสลัดอย่างพิมก็รู้สึกว่ามันน่ากินดีค่ะ  น้ำสลัดก็หลากรสดี มีถูกปากไม่ถูกปากบ้างก็ตามความชอบของแต่ละคนเน๊าะคะ     ส่วน Cold Cut  เท่าที่ถามพนักงาน ก็จะมีวันละประมาณ 3 อย่าง สลันกันไป อย่างวันนี้ก็จะมีอกเป็ดรมควัน  ขาหมูสเปน (Jamon Iberico)  และก็ปลามากุโร่ค่ะ  (Maguro sices with cajun)   โซนนี้ใครชอบอย่างไหนก็หยิบใส่จานได้ตามชอบเลย  เต็มที่นะคะ ^_^  

copper buffet 05

copper buffet 07

copper buffet 08

copper buffet 09

ต่อมาโซนที่ 2 เป็นโซนอาหารไทย  ...  โซนนี้ก็จะมีทั้งขนมจีน มีทั้งข้าวสวยและกับข้าวให้เลือกทานหลายอย่างอยู่ค่ะ   แต่ที่พิมได้ชิมแล้วอยากแนะนำก็คือ  พะโล้ กับขนมจีนแกงเขียวหวานไก่นะคะ ตัวพะโล้..หมูนุ่มไข่หนึบดี  น้ำพะโล้เค็มนำ แต่ไม่มาก และไม่หวานจัด  ส่วนแกงเขียวหวานไก่ น้ำแกงข้นมาก หอมกะทิ หอมเครื่องแกง เค็มเผ็ดกำลังดี  กินกับขนมจีนดีงามเลยค่ะ   (ขออภัยที่ภาพสองอย่างนี้ไม่สวยน๊าา พอดีตอนขาไป รถติดมาก พิมก็เลยไปสาย แฮ่ๆ  กว่าจะได้ถ่าย ก็มีคนตักกินไปหลายรอบแล้วค่า)

copper buffet 11

copper buffet 12

copper buffet 13

โซนถัดมา โซนที่ 3 เป็นโซนของอาหารประเภทเส้น อย่างสปาเกตตี้ ผัดไท  ก๋วยเตี๋ยวเรือ ส้มตำ และก็ของทอดนะคะ ... โซนนี้เนี่ยตอนแรกพิมเดินผ่านเลยค่ะ  แต่พอเพื่อนในโต๊ะบอกว่า เฮ้ย แกรรรร เตี๋ยวเรืออร่อยมากกก อร่อยกว่าร้านดังๆ หลายร้านเลย แกลองยัง  พิมก็เลยต้องวางช้อนที่กำลังกินอะไรสักอย่างอยู่ และวนกลับไปโซนนี้อีกรอบนะคะ ^_^ 

copper buffet 19

ในส่วนของก๋วยเตี๋ยวเรือ  ที่นี้เค้าก็จะมีทั้งหมูและเนื้อ มีทั้งแบบน้ำใสและน้ำข้นให้เราได้เลือกสั่งค่ะ  สำหรับหมูทาง COPPER  เค้าก็จะใช้เป็นเป็นส่วนสันคอนุ่ม ๆ   ส่วนเนื้อเค้าก็จะใช้เป็นวากิวสไลด์นะคะ   .... ใครที่ไม่ถนัดทานเส้น จะสั่งเป็นเกาเหลาก็ได้น๊าาา  หรือถ้าอยากได้น้ำซุปที่ข้นมากหน่อย จะสั่งเค้าเพิ่มเลือดก็ยังได้เลยค่ะ ^_^ 

copper buffet 17

copper buffet 18

สำหรับสปาเกตตี้ ที่นี่เค้าก็จะมีให้เลือกหลากหลายแบบอยู่ ทั้งเนื้อวากิว เบคอน ซีฟู้ด คาโบนาร่า  ชอบแบบไหนก็สั่งกับน้องพนักงาน พร้อมกับบอกเบอร์โต๊ะไปนะคะ  หรือถ้าใครอยากทานผัดไทกุ้งแม่น้ำ ตำไทย  ตำปู ตำปลาร้า ก็สั่งได้ค่ะ     แล้วหลังจากที่เค้าทำเสร็จเรียบร้อย ก็จะเอาไปเสิร์ฟให้ถึงโต๊ะแบบร้อน ๆ เลยนะคะ  ^_^

copper buffet 21

copper buffet 15

ส่วนของทอด .... วันที่พิมไปมีผักบุ้งเทมปุระ กุ้งเทมปุระ มันฝรั่งทอด และก็ปีกบนทอดค่ะ  แต่เห็นเพื่อนพิมที่เคยมาหลายรอบแล้ว บอกว่าบางวันก็มีปีกกลางทอด มีปลาไข่ทอดอยู่นะคะ   

copper buffet 16

ต่อมาในโซนของอาหารญี่ปุ่น ...  เป็นโซนที่คิวยาวตลอด แต่พนักงานทำไวมากค่ะ ^_^   โซนนี้เค้าก็จะมีซูชิ/ซาซิมิ แซลมอน  เนื้อวากิว ไข่หวาน ปูอัด หมึก   และอื่นๆ   ใครอยากได้แบบไหนก็สั่งกับพนักงานได้เลยนะคะ    สำหรับโซนนี้เค้าจะทำต่อเมื่อมีออเดอร์   ไม่มีแบบทำไว้รอคนมาหยิบนะจ๊ะ เพราะงั้นสดใหม่ทุกคำค่ะ  

copper buffet 22

copper buffet 24

copper buffet 25

 ส่วนโซนถัดมาใกล้ ๆ กัน ก็จะเป็นโซนอาหารทะเลนะคะ  ในโซนนี้เค้าก็จะมีหอยนางรมที่ import มาเลย  มีหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และก็กุ้งขาวตัวโตค่ะ   ถ้าจำไม่ผิด..หอยนางรมสั่งกับน้องพนักงานได้เลยทีละ 2 ตัว ส่วนกุ้งกับหอยแมลงภู่ หยิบได้ตามชอบนะคะ 

copper buffet 30

copper buffet 31

ต่อมาในโซนไฮไลท์ที่คิวยาวไม่แพ้โซนซูชิ ก็คือ โซนเสต๊ก ซุป และก็กุ้งแม่น้ำเผาค่ะ 

สำหรับเสต๊ก ที่นี่เค้าก็จะมีเสต๊กแซลมอน เสต๊กหมู  เสต๊กเนื้อวากิว และซี่โครงหมูบาร์บีคิวให้เราได้เลือกสั่งนะคะ  สำหรับสายเนื้อ ชอบความสุกระดับไหนก็อย่าลืมบอกพนักงานไปด้วยค่ะ 

copper buffet 32

ส่วนซุป  พนักงานบอกว่าบางวันก็มีซุปเดียว บางวันก็มี 2 ซุป  คือซุปข้นกับซุปใส สลับ ๆ กันไปนะคะ  แต่ซุปที่มีทุกวันก็คือ  ซุปเห็ดทรัพเฟิล (ที่เด็ดมากกกก) ค่ะ 

copper buffet 35

สำหรับใครที่ชอบกินกุ้งแม่น้ำเผา มาที่นี่ต้องไม่พลาดนะคะ  เค้าเผากันสด ๆ เลย   จานนึงมี 3 ตัว อยากได้กี่จานก็สั่งไปค่ะ 

copper buffet 33

ส่วนโซนสุดท้ายก็จะเป็นโซนของขนมหวานและเครื่องดื่มนะคะ 

สำหรับของหวาน ที่นี่เค้าก็จะมีให้เลือกหลากหลายเลยค่ะ  โดยจะมีตัวอย่างขนมหวานวางอยู่ด้านหน้าเคาเตอร์  ขนมแต่ละวันก็จะมีซ้ำกันบ้าง   แต่ว่าก็จะมีหลายอย่างที่สลับวน ๆ กันไปนะคะ   อย่างวันที่พิมไปก็จะมีโมจิลาวาไข่เค็ม  (คล้ายซาลาเปาไส้ลาวา แต่แป้งแน่นเหนียวมากกว่า)  มีช๊อคโกแลตลาวา  ฮันนี่โทสต์  วาฟเฟิล  เครมบูเล่ และก็คอฟฟี่ครีมคาราเมลนะคะ  ... บางอย่างเป็นแบบพร้อมทาน  เมื่อสั่งกับพนักงาน เค้าก็จะหยิบส่งให้เราเลย  แต่บางอย่าง เช่น ฮันนี่โทสต์ ช๊อคลาวา  อันนี้ต้องใช้เวลาในการทำ เพราะงั้นพอสั่งเสร็จแล้ว อย่าลืมบอกเบอร์โต๊ะด้วย  น้องพนักงานเค้าจะได้เอามาส่งให้ถูกโต๊ะค่ะ 

copper buffet 26

copper buffet 27

ส่วนเครื่องดื่ม ที่นี่เค้าก็มีทั้งร้อนและเย็นนะคะ สำหรับเครื่องดื่มเย็นก็มีน้ำอัดลม น้ำเปล่า ชามะนาว น้ำผึ้งมะนาว และก็ฟรุ๊ตพันซ์  ส่วนเครื่องดื่มร้อนก็จะมีพวกชากาแฟ  ... ใครชอบแบบไหนก็จัดการได้ตามชอบเลยค่ะ 

copper buffet 29

หลังจากดูไลน์อาหารกันไปแล้ว  มาดูกันดีกว่าค่ะว่าพิมกับคุณสามีและเพื่อน ๆ สั่งอะไรมาทานกันบ้างนะคะ ^_^ 

copper buffet 39

อย่างแรกเลย #ซุปเห็ดทรัฟเฟิล ....  พิมไม่เคยกินซุปเห็ดทรัฟเฟิลที่ไหนอร่อยเท่าที่นี่มาก่อน  ตัวซุปมีความเข้มข้น มีกลิ่นหอมจากเห็ดทรัฟเฟิลอย่างชัดเจน  รสชาติก็เค็มมันกำลังดี  อร่อยมากจนเดินตักซะ 4 รอบเลยค่ะ   (แอบเขินนน 555)

copper buffet 43

ต่อมา  #กุ้งแม่น้ำเผา ...   กุ้งไซส์กำลังดี  เนื้อกุ้งแน่น หอม  หวาน บอกได้ถึงความสดนะคะ   แถใย่างมาได้สุกกำลังดี   มันกุ้งยังมีความเป็นครีม ๆ หน่อย  (แต่บางอันก็จะเป็นหัวแก้ว)   แกะเปลือกออก  หักหัวออกจากตัว  แล้วเอาหัวมาจิ้มน้ำจิ้ม....  ฟินนนไปเลยค่ะ 

copper buffet 36

ต่อมา #แซลมอน ...    ลายสวยดี ความสด ความแน่นนุ่มของเนื้อก็ไม่เป็นรองใคร   เอามาจิ้มทานกับน้ำจิ้มซีฟู้ด แอ้มด้วยขิงดองหน่อย  เข้ากันมากเลยค่ะ  

copper buffet 37

ในส่วนของซูชิ  สั่งมาลองทานอย่างละคำสองคำ  โอเคเลยน๊า  แบบว่าข้าวน้อย หน้าเยอะ  .. โดยเฉพาะซูชิเนื้อวากิว  ลนไฟมาได้สุกกำลังดี  ซอสที่ราดมาก็เข้ากันมาก  โดนใจที่สุดเลยค่ะ 

copper buffet 38

copper buffet 55

ต่อมา #ก๋วยเตี๋ยวเรือเนื้อวากิว ... เนื้อนุ่มหวานมากค่ะ น้ำซุปก็ทำได้ดี  เครื่องเทศไม่ฉุนจนเกินไป  เส้นก็ลวกได้กำลังอร่อย  โดยรวมแล้วรสชาติดีกว่าหลายร้านก๋วยเตี๋ยวเรือที่พิมเคยกินมา  เลยสั่งเบา ๆ ไป 2 ชามนะคะ 

copper buffet 41

ส่วนจานนี้ #สปาเกตตี้ซีฟู้ด ของเพื่อนร่วมโต๊ะค่ะ   เป็นครั้งแรกเลยที่สั่งสปาเกตตี้ในบุฟเฟท์ แล้วได้เนื้อสัตว์มากว่าเส้นนะคะ >_<  

copper buffet 42

จานนี้ #สปาเกตตี้คาโบนาร่า ของพิมเอง ...  รสชาติเข้มข้น หอมชีส นม เนยแบบเต็มๆ   เส้นก็ลวกมาได้สุกกำลังดี  จัดไปเบา ๆ 2 จานค่ะ  ^_^ 

copper buffet 44

เกือบลืมจานนี้  #ผัดไทกุ้งแม่น้ำ .... เป็นผัดไทยที่โปะด้านบนมาด้วยกุ้งแม่น้ำเผา 1 ตัวนะคะ ^_^    เส้นผัดไทยเหนียวนุ่ม  รสชาติเข้มข้น หวานเปรี้ยวเค็มกำลังดี หอมกลิ่นน้ำมะขาม หอมกลิ่นน้ำตาลมะพร้าว  ถ้าไม่บอกว่ากินในบุฟเฟท์โรงแรม ก็แอบนึกว่าสั่งจากร้านที่มีคุณยายมาผัดขายค่ะ  

copper buffet 45

ต่อมาเข้าโหมดเสต๊กกันบ้าง  #ที่ผ่านมาเรียกออเดิร์ฟ  ฮ่าๆ 

เริ่มจาก #เสต๊กเนื้อวากิว  พิมสั่งไปว่าขอแบบ Medium  ก็ได้ Medium มานะคะ   ตัวเนื้อหอมดี มีกลิ่นสาปของเนื้อเบาๆ #ไม่เหนียว   แต่ตัวซอสจะรสอ่อนไปหน่อย  เพราะงั้นเวลาทาน โรยเกลือสักนิดนึง จะช่วยเพิ่มรสชาติให้เสต๊กจานนี้อร่อยขึ้นค่ะ 

copper buffet 48

ต่อมา  #ซี่โครงแกะย่าง ... เท่าที่ถามพนักงานซี่โครงแกะของที่นี่เป็นซี่โครงแกะจากแกะที่เลี้ยงด้วยธัญพืช และนำเข้ามาจากออสเตรเลียนะคะ   เสิร์ฟมาพร้อมกับเกรวี่เห็ด (Grain Feed Australian Lamb Rack with Forest Mushroom Cabernet Sauvignon Gravy)  ตัวเนื้อแกะหอม ไม่มีกลิ่นสาปเลยค่ะ  ย่างมาได้สุกกำลังดี  ส่วนซอสก็รสไม่หนักมาก ทานคู่กันแล้วเข้ากันดีนะคะ 

copper buffet 51

จานต่อมาเป็น #หอยนางรมสดจากทะเล   ...  จานนี้พิมไม่ได้กินเลย เพราะว่าปกติไม่ทานหอยนางรมสดค่ะ   แต่คุณสามีบอกว่า แจ่มมาก จนอยากได้สักสิบตัวนะคะ ^_^ 

copper buffet 53

ส่วนจานนี้ #ฟัวกราส์ ..... แม้จะนาน ๆ ทานที แต่เป็นของโปรดพิมเลยค่ะ ชอบกินมากกกกก  ทีนี้ย่างมาได้แบบข้างนอกกรอบ ข้างในสุกกำลังอร่อย  ไม่นุ่มเกิน ไม่แข็งเกิน  ทานคู่กับเสต๊กเนื้อวากิว และผักสดรสปร่า ๆ นิดหน่อย อย่าง ผักร๊อกเกต ...   ดีงามนะคะ 

copper buffet 54

ต่อมาจานนี้ #ล๊อปสเตอร์อบชีส  ... เนื้อล๊อปสเตอร์หวานนุ่มดีค่ะ  ชีสที่โปะอยู่ข้างนอก ทำมาจากชีส 3 อย่างผสมกัน หอมมันจนอยากขอเพิ่มอีกตัวเลยนะคะ ^_^  

copper buffet 49

ส่วนจานนี้ ของคาวจานสุดท้าย   #อกเป็ด แบบ Slow Cook  เสิร์ฟพร้อมกับซอสส้มยูซุ   เนื้อเป็ดเหนียวนิด ๆ แต่ก็ยังเคี้ยวได้สบาย ๆ ส่วนซอสมีรสเปรี้ยวอมหวาน เข้ากันได้ดีกับตัวอกเป็ดเลยค่ะ 

copper buffet 50

จบของคาว มาต่อของหวานกันต่อ 

#เครมบลูเล่ กับ #พานาคอตต้า .... ไม่ต้องบรรยายเยอะ อร่อยทั้งสองอย่าง ชิมถ้วยแรก แล้วเดินกลับไปสั่งถ้วยที่ 2 3 ทันทีเลยค่ะ  ฮ่าๆ 

copper buffet 56

#ไอศกรีมมะพร้าว-สตรอเบอรี่   กับ  #ช๊อคโกแลตลาวา .... ไอศครีมอร่อยมาก  มะพร้าวเป็นมะพร้าว  เหมือนกินน้ำมะพร้าวเข้มข้นที่เป็นเกล็ดน้ำแข็ง  สตรอเบอรี่เป็นสตรอเบอรี่ หวานเปรี้ยวกำลังดี    ส่วนช๊อคลาวา รสชาติเข้มข้นมาก มีเบิ้ลทั้งคู่นะคะ ^^"   

copper buffet 57

ส่วนขนมอันนี้ Summer Pineapple Coconut Gazpacho  .... ทำมาจากสับปะรดและอร่อยมาก  กินตบท้ายมื้ออาหารที่แน่น ๆ   ช่วยทำให้รู้สึกขึ้นเยอะเลยค่ะ 

copper buffet 59

ส่วนจานนี้ Deconstructed lemon meringue pie   เนื้อสัมผัสคล้ายเยลลี่ มีรสเปรี้ยว   ใครชอบขนมสายเปรี้ยว ๆ  ต้องลองทานอันนี้เลยค่ะ 

copper buffet 58

และสุดท้าย Raspberry Mille-feuille ... ตัวแป้งพาย กรอบดี มีความเป็นชั้นๆ สวยงาม   ส่วนราสเบอรี่ก็มีรสหวานอมเปรี้ยว   เป็นอีกเมนูที่ต้องลองเลยนะคะ 

copper buffet 61

#สรุป .. โดยรวมแล้วบุฟเฟท์ของที่นี่ถูกใจพิมมากนะคะ   ในส่วนของรสชาติอาหารทุกอย่าง อาจจะไม่ได้ถูกใจทุกคนร้อยเปอร์เซ็นต์  (มันแน่นอนอยู่แล้วววว)   แต่พิมว่าหลายอย่างอร่อยมาก  และไม่มีอันไหนที่ทานไม่ได้เลยค่ะ     ที่สำคัญวัตถุดิบที่เค้าใช้ ไม่ว่าจะอาหารทะเล เนื้อวัว เนื้อหมู พืชผักต่างๆ   ก็มีคุณภาพดีสมราคานะคะ 

ในส่วนของสถานที่ โต๊ะเก้าอี้ก็มั่นคงดีค่ะ  ใครที่มีน้ำหนักตัวเยอะๆ  ไม่ต้องกังวลใจไป มาที่นี่นั่งได้สบาย ๆ เลยนะคะ    ส่วนของพนักงานไม่ว่าจะเป็นพนักงานที่รับออเดอร์  พนักงานที่เคาเตอร์ และพนักงานที่มาเสิร์ฟอาหารให้เรา ทุกคนยิ้มแย้มแจ่มใส  ให้บริการดีทั้งหมดเลยค่ะ 

ส่วนรายละเอียดเรื่องราคา และวันเวลาที่เปิดบริการ พิมลงไว้ให้ตามด้านล่างนี้นะคะ 

วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์  .. เปิดให้บริการ 4 รอบ  (รอบ 1)  11.00 - 13.00 น. (รอบ 2)  13.30 - 15.30 น. (รอบ 3) 17.00 - 19.00 น. (รอบ 4)  19.30 - 21.30 น.  อยากได้รอบไหน โทรจองได้เลยค่ะ 

วันจันทร์-อังคาร-พุธ (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) เปิดให้บริการเฉพาะช่วงเวลา 16.30 - 22.30 น. และวันพฤหัส-ศุกร์ (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ..  เปิดให้บริการ 2 ช่วง คือ 11.30 - 15.00 น. และ 16.30 - 22.30 น.  ทั้ง 5 วันนี้ ลูกค้าเลือกมาทานตามเวลาที่ต้องการได้  และนับเวลาไป 2 ชม. นะคะ

และถ้าใครมีอะไรสงสัย อยากสอบถามเพิ่มเติม  หรืออยากจองโต๊ะ  ก็โทรไปที่ 092-281-1818 / 098-824-1800 / 061-140-1819  ได้เลยค่ะ 

ราคาอาหารรวมเครื่องดื่ม

- ผู้ใหญ่ ราคา 987.- Net (สมาชิกรับเมนูพิเศษ)
- ผู้ใหญ่ ราคา 888.- Net (ราคาลดสมาชิกชำระเงินสด)
- ผู้ใหญ่ ราคา 839.- Net (ราคาลดสมาชิกเดือนเกิด)
- เด็กสูง 90 - 120 ซม. ราคา 300.- Net

หมายเหตุ

- บางเมนู เช่น ฟัวกราส์  เฉพาะสมาชิกเท่านั้นถึงจะสั่งได้นะคะ 
- สำหรับล๊อปสเตอร์   อกเป็ดซอสส้มยูซุ และซี่โครงแกะออสเตรเลียย่าง  เป็นโปรสำหรับสมาชิกในช่วงเดือนมีนา - เมษานี้ ในโอกาสที่ COPPER  ครบรอบ 3 ปีค่ะ  ซึ่งบัตรสมาชิก 1 ใบ ใช้สิทธิ์เลือกทาน 3 เมนูนี้ได้ 5 คนนะคะ    โดยถ้าเลือกรับเมนูแกะ หรืออกเป็ด  จะรับได้คนละ 1 จาน    แต่ถ้าเลือกรับล๊อบสเตอร์  จะอยู่ที่ 1 ตัวต่อ 2 คนค่ะ 
- รายละเอียดอื่นๆ  และโปรโมชั่นในแต่ละเดือน สามารถดูได้ที่ https://www.facebook.com/copperbuffet/  นะคะ 



ครัวบ้านพิม on Facebook

สมาชิก