header



สวัสดีค่ะ จากที่หลายวันก่อนพิมไปตะลอนกินที่หัวหินมา 3 วัน  วันนี้พิมก็เลยจะมารีวิวโรงแรมที่พิมไปพักอยู่ 2 คืน  ก็คือ อมารี หัวหิน  แบบสั้นๆ เผื่อไว้เป็นข้อมูลให้ใครที่กำลังมองหาโรงแรมที่หัวหินอยู่นะคะ 

โรงแรมอมารีหัวหิน  เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวขนาดใหญ่ที่มีห้องพักถึง 200 กว่าห้องเลยค่ะ   ตัวโรงแรมเนี่ยจะอยู่ติดกับชายหาดเขาตะเกียบ ใกล้ๆ  กับตลาดซิคาด้า  ตลาดต้นมะขาม   และห่างจากตลาดโต้รุ่งหัวหิน ตลาดฉัตรไชย (ตลาดเช้า) แค่เพียง 10 นาทีเท่านั้นเองนะคะ 

amari huahin 015

amari huahin 012

amari huahin 010

amari huahin 011

ในส่วนของห้องพัก พิมไม่แน่ใจว่า type ของห้องที่พิมไปพักคือ type อะไร  (พอดีว่ามีคนจองให้ค่ะ)  แต่ว่าตัวห้องค่อนข้างกว้างขวางเลย เดินสบาย ไม่รู้สึกว่าแคบหรืออึดอัดนะคะ   ในส่วนของการตบแต่งห้องเครื่องใช้ส่วนใหญ่จะเป็นโทนสีน้ำตาล-ขาว ให้ความรู้สึกอบอุ่นดีค่ะ   ในห้องนอกจากเตียงนอนอันใหญ่โต และหมอนนับสิบใบแล้ว  (อันนี้เลิฟมากกก)   ก็จะมีโต๊ะทำงาน  มีโซฟา  ที่นั่งทานอาหาร แล้วก็มีปลั๊กไฟหลายจุดนะคะ   แต่ที่พิมชอบสุดก็คือแอร์  พิมเป็นคนขี้ร้อน  เพราะงั้นพอไปเที่ยวเหนื่อย ๆ กลับมาถึงห้อง แล้วแอร์เย็นเร็วทันใจ มันคือสวรรค์เลยค่ะ   

amari huahin 001

amari huahin 002

amari huahin 005

amari huahin 003

amari huahin 004

ในส่วนของห้องน้ำ ค่อนข้างกว้างขวางและแบ่งเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจนค่ะ   กระจกในห้องน้ำก็ใหญ่มาก จนส่องได้ทั้งตัวเลยนะคะ ^_^   ส่วนอุปกรณ์เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่อยู่ในห้องน้ำ ทางโรงแรมเค้าก็มีให้ทุกสิ่ง ไม่ว่าจะเป็นแปรงสีฟัน ยาสีฟัน คัตตอนบัดส์ หวี ชุดเย็บผ้า ฯ  ไปจนถึงผงซักฟอกซองเล็ก ๆ ค่ะ 

amari huahin 006

amari huahin 007

amari huahin 008

amari huahin 014

307

ส่วนอาหารเช้าก็มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งไทย จีน ฝรั่ง ข้าวสวย ข้าวต้ม  แต่ที่พิมชอบมากสุดคือ เค้าจะมีอาหารไทยแบบอาหารจานเดียวที่เราสามารถตักเองได้วันละ 1 อย่างด้วยนะคะ    อย่างที่พิมไปวันแรกจะเป็นข้าวคลุกกะปิ  วันสองจะเป็นราดหน้า ซึ่งเราสามารถตักข้าว ไข่ หมูหวาน มะม่วงซอย หอมซอย พริกขี้หนู   หรือเส้นใหญ่ คะน้า หมู ฯ ได้ตามชอบใจเลยค่ะ   ที่สำคัญรสชาติดีด้วยนะคะ    ^_^ 

amari huahin 017

amari huahin 018

amari huahin 020

amari huahin 019

amari huahin 021

เพื่อน ๆ คนไหนกำลังมองหาที่พักที่หัวหิน ก็ลองดูที่นี่ได้ พิมว่าไม่ผิดหวังค่ะ 

พิกัด :: https://g.page/amarihuahin?share
ค่าห้อง :: 2000 - 4800 บาท/คืน/ห้อง
สอบถามรายละเอียด :: โทร 032-616-600



ครัวบ้านพิม on Facebook

สมาชิก