header



สวัสดีค่า ....  วันนี้เนี่ยพิมมีเว็ปไซต์ดี ๆ เว็ปนึงจะมาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกัน ก็คือเว็ปที่ชื่อว่า ShopBack  นะคะ   

shopback ubereats 12

ShopBack  เนี่ย เป็นทั้งเว็ปไซต์และแอพพลิเคชั่น (ในมือถือ) ที่รวมส่วนลด และโปรโมชั่นจากร้านค้าออนไลน์เอาไว้เยอะมาก ๆ เลยค่ะ  เรียกได้ว่าเข้ามาเว็ปนี้หรือแอพนี้แอพเดียว  ได้โปรโมชั่นจากร้านออนไลน์ดัง ๆ ที่น่าสนใจครบแทบทุกร้านเลยนะคะ   แถมนอกจากมีโปรดี ๆ  แล้ว  เมื่อเพื่อน ๆ ช้อบปิ้งในร้านค้าออนไลน์ทั้งหลายผ่าน  ShopBack  ก็ยังจะได้รับส่วนลดพิเศษ และได้รับเงินคืน (CashBack) อีกด้วยอ่ะค่ะ  ซึ่งผู้ซื้ออย่างเรา ๆ เนี่ย สามารถสะสมเงินคืนสูงสุดได้ถึง 35%  เมื่อช้อปผ่านร้านค้าออนไลน์ที่ร่วมรายการเลยนะคะ  

shopback ubereats 13

ทีนี้เนี่ย เพื่อน ๆ หลายคนคงจะสงสัยว่าแล้วมีร้านค้าอะไรประเภทไหนบ้างที่เข้ามาร่วมกับ ShopBack  พิมก็อยากจะบอกว่า มีเยอะมากเลยค่ะ ทั้งเวบที่เกี่ยวกับเรื่องท่องเที่ยว เกี่ยวกับความงาม แฟชั่น อาหารการกิน  อย่างเวบ  Lazada,  Sephora,  Booking, Expedia  รวมถึงไป UberEATS  ที่พิมจะมาลองใช้บริการในวันนี้กันด้วยอ่ะค่า

UberEATS  เป็นบริการส่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ด้วยมอเตอร์ไซด์ของ Uber นะคะ โดยปกติแล้วเนี่ย ถ้าเพื่อน ๆ อยากสั่งอาหารจาก UberEATS  ก็เพียงแค่ดาวน์โหลดแอพมา แล้วก็ไปเลือกร้านอาหาร เลือกอาหารที่อยากสั่ง แล้วก็กดสั่งได้เลยอ่ะค่ะ    แต่ว่าถ้าเพื่อน ๆ ใช้บริการ UberEATS ผ่าน ShopBack  ความพิเศษก็คือ เพื่อน ๆ จะได้รับเงินคืนอีกด้วยอ่ะค่ะ 

ยังไงเรามาลองดูวิธีสั่งกันเน๊าะคะ   ^_^

เริ่มต้นเราก็ไปโหลดแอพ ShopBack  มาก่อนค่ะ จากนั้นก็เปิดแอพขึ้นมาค่ะ      แล้วให้เราทำการสมัครสมาชิกกับ ShopBack  โดยจะสมัครผ่านอีเมล์หรือบัญชี Facebook ก็ได้ตามที่สะดวกเลยนะคะ  โดยตอนสมัครเนี่ย อย่าลืมใส่ Referal code ว่า “pimkitchen”  เพื่อรับโบนัสทั้งหมด 300 บาทด้วยอ่ะค่ะ ^_^  ซึ่ง 100 บาทแรกจะได้จากการสมัคร  100 บาทที่สองได้จากการซื้อของในครั้งแรก และ 100 บาทสุดท้ายจะมาจากการสั่ง UberEATs ผ่าน ShopBack นะคะ 

shopback ubereats 01

แล้วพอเข้าไปในแอพ ShopBack แล้ว ในแอพหน้าแรกเนี่ย เราก็จะพบกับคำแนะนำสั้น ๆ เกี่ยวกับ ShopBack  และไอคอนแสดงร้านค้ามากมายที่เราสามารถช๊อปปิ้งแล้วได้รับทั้งส่วนลดและเงินคืนอ่ะค่ะ 

shopback ubereats 02

จากนั้นก็ให้  Search หา UberEATs  แล้วก็ click  เข้าไปใน UberEATs ได้เลยนะคะ    

shopback ubereats 03

และเมื่อเข้าในไป UberEATS  แล้ว เพื่อน ๆ ก็สั่งซื้ออาหารได้ตามปกติเลยอ่ะค่ะ  ซึ่งวิธีการสั่งซื้ออาหารจาก UberEATS  ก็ไม่มีอะไรยุ่งยากเลย  แค่

1. ระบุพิกัด/สถานที่จัดส่งอาหาร – จะเป็นที่บ้าน ที่ทำงาน หรือที่ไหนก็ได้นะคะ ตามแต่เพื่อน ๆ สะดวกเลย ขอเพียงอยู่ในพื้นที่ให้บริการของ UberEATS  ก็โอเคค่ะ 

2. เลือกร้านอาหาร –  จะเป็นร้านที่เพื่อน ๆ ชอบ  ร้านที่เพื่อน ๆ สั่งประจำ หรือว่าจะลองร้านใหม่ ๆ ก็ได้นะคะ 

3. กดสั่งอาหารที่อยากสั่ง

4. ชำระค่าอาหารผ่านบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต จากนั้นรอรับอาหารที่จะมาส่งให้ถึงมือเพื่อน ๆ ได้เลยค่ะ  

แล้วระหว่างรอ เพื่อนๆ  ก็สามารถดูได้ด้วยนะคะ ว่าตอนนี้อาหารของเพื่อน ๆ อยู่ในขั้นตอนไหนแล้ว เช่น กำลังเตรียมอาหารอยู่ กำลังใส่ลงในกล่อง หรือว่า กำลังมาส่งอ่ะค่ะ    

shopback ubereats 05

shopback ubereats 06

shopback ubereats 07

ที่สำคัญ ช่วงนี้ 3-9 สิงหาคม 2560  เป็นช่วง Food & Travel week  หากเพื่อนๆ  สั่ง  UberEATs  เป็นครั้งแรกก็จะได้เงินคืน  100 บาท และถ้าเป็นลูกค้าที่เคยสั่งแล้ว ก็จะได้เงินคืน 50 บาทด้วยนะคะ    อ้อ ๆ แล้วอย่าลืมส่งอีเมลล์ยืนยันการสั่งอาหารมาที่ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. เพื่อรับเงินคืน 100 บาทที่สอง   และเมื่อทำการสั่งอาหารเรียบร้อยแล้ว  ก็อย่าลืมใส่โค้ด SBNEWBKK เพื่อรับเงินคืน 100 บาทที่สามด้วยน๊า  

shopback ubereats 08

เป็นยังไงกันบ้างคะ  การใช้บริการ UberEATs ผ่านแอพ ShopBack เป็นเรื่องไม่ยากเลยใช่ไหมอ่า ได้ทั้งของที่เราอยากได้ในราคาพิเศษ  ได้ทั้งเงินคืน แถมพอสะสมยอดเงินครบ 250 บาท ก็สามารถสั่งให้ทาง ShopBack  โอนเงินจำนวนนั้นเข้าบัญชีธนาคารของเรา แล้วเราก็ไปกดมาใช้ซื้อของในครั้งถัด ๆ ไปได้อีกด้วยอ่ะค่ะ

ว่าแล้ว ..... พิมก็ขอตัวไปทานอาหารที่สั่งมากินในวันนี้ก่อนเน๊าะคะ กับซูชิ และเสต๊กจากร้าน Kobe Steakhouse  ทั้ง Beef steak set, Chicken steak set, Pork steak set, Nigiri set, Salmon Usuzukuri, Takoyaki     ซึ่งตัว Beef steak set  เนี่ย อร่อยมาก หอมมากค่ะ  ส่วนไก่ พิมเฉยๆ  และหมู จะเหนียวไปนิ๊ดนึงงง แต่โดยรวมแล้วก็โอเคนะคะ 

ยังไงเพื่อน ๆ ลองสั่งมาทานกันดู  แล้วพบกับพิมใหม่ในรีวิวดี ๆ ถัดไปค่า ^_^

shopback ubereats 09

shopback ubereats 10

shopback ubereats 11

shopback ubereats 14

 



ครัวบ้านพิม on Facebook

สมาชิก