header



ใครที่เบื่อเที่ยวทะเล เบื่อเที่ยวภูเขาแล้ว  เราไปเที่ยวชมความงามของแม่น้ำแคว ทั้งแควน้อย แควใหญ่ในจังหวัดกาญจนบุรีกันบ้างไหมคะ  

จังหวัดกาญจนบุรี ... นอกจากจะเป็นจังหวัดที่มีสถานที่เที่ยวตามธรรมชาติ และกิจกรรมต่าง ๆ ให้เลือกทำมากมายแล้ว   ที่พักกาญจนบุรีก็ยังมีให้เลือกพักอีกนับเป็นพัน ๆ แห่ง  ที่มีราคาตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักหมื่นเลยค่ะ    วันนี้ Traveloka ตัวจริงเรื่องการจองที่พัก  ก็เลยอยากจะมาแนะนำที่พักกาญจนบุรีที่ทั้งสวย สงบ และราคาไม่เกิน 1,500 บาท  ต่อคืนนะคะ 

kanchanaburi hotel 01

1. ริเวอร์แคว รีโซเทล

ที่พักกาญจนบุรี ที่ราคาเหมาะสมและคุ้มค่า บรรยากาศดีโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ ร่มรื่นย์ เงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อนมากๆ ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบ เป็นสไตล์บังกะโลก็มีนะ ห้องพักตกแต่งสวย กว้าง สะอาด วิวดีวิวธรรมชาติจัดเต็ม ของใช้ในห้องพักมีครบถ้วน ที่นอนหลับสบายดีมาก นอนนุ่มหลังไม่ปวด มีอาหารเช้าให้ด้วย อร่อยพอตัวเลย พนักงานก็น่ารักบริการดีด้วย ประทับใจสุดๆ 

จองที่พักกาญจนบุรี กับ Traveloka

kanchanaburi hotel 02 

kanchanaburi hotel 03

2. Home Phutoey River Hotspring & Nature Resort

เป็นอีกหนึ่งที่พักกาญจนบุรี ที่บรรยากาศดีมากและอยากแนะนำให้ไปพักให้ได้สักครั้ง เหมือนได้ไปฟอกปอดด้วยอากาศบริสุทธิ์ ห้องพักสวย ตกแต่งดี ธรรมชาติสุดๆ ต้นไม้สีเขียวเยอะ มีกิจกรรมให้ทำด้วยปั่นเรือในทะเลสาบเก๋มากๆ หากมาพักกับครอบครัวมีเด็กสนุกแน่ มีบ่อน้ำพุร้อนให้แช่เท้าและแช่ตัว  ที่พักเหมาะกับการพักผ่อนเพราะเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว ที่พักมีร้านอาหารรสชาติอร่อย  พนักงานบริการดี 

จองที่พักกาญจนบุรี กับ Traveloka

kanchanaburi hotel 05

3. The 28th Hotel

ที่พักกาญจนบุรี ที่ราคาไม่แพงแถมยังมีพิกัดที่ตั้งเดินทางสะดวกและหาง่ายติดถนนใหญ่ ใกล้ที่เที่ยวกาญจนบุรีหลายแห่ง มาพร้อมกับวิวแม่น้ำสวยๆ และการบริการจากพนักงานที่แสนน่ารักและเป็นกันเอง มีอาหารเช้าบริการให้ สามารถพูดเลยว่าอร่อย เป็นอาหารไทยถูกปากจริงๆ สำหรับห้องพักก็ตกแต่งไว้อย่างดี ตกแต่งทันสมัย ที่นอนนุ่มหลับสบาย มีมุมถ่ายรุปเก๋ๆ มีสระว่ายน้ำให้เด็กได้เล่นเพลินๆ 

จองที่พักกาญจนบุรี กับ Traveloka

kanchanaburi hotel 06

kanchanaburi hotel 07

4.ฟ้าสวย น้ำใส ใบไม้ รีสอร์ท

ที่พักกาญจนบุรี บรรยากาศสุดชิล ใครชอบที่พักสไตล์ธรรมชาติ ที่นี่ตอบโจทย์คุณได้เลย วิวดีมากเห็นวิวภูเขา ธรรมชาติต้นไม้ อากาศดีมากๆ ที่พักก็เงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อนจริงๆ ใครทำกลังมองหาที่ชาร์ตพลังมาเลยไม่มีผิดหวัง ความวุ่นวายในเมืองโยนทิ้งไป แล้วมารับความสงบพักผ่อนที่นี่ได้เลย ห้องพักมีความเป็นส่วนตัว ของใช้มีครบ ที่นอนเตียงนอนหลับสบายมากๆ การบริการจากพนักงานที่น่ารักด้วย

จองที่พักกาญจนบุรี กับ Traveloka

kanchanaburi hotel 08

kanchanaburi hotel 09

5.เพชรมณีกาญจน์ บีช รีสอร์ท

ที่พักกาญจนบุรี สไตล์รีสอร์ทที่ตกแต่งไว้สวยงาม แบบทันสมัยเลย ถึงแม้ไม่ได้ใกล้แม่น้ำแคว แต่ก็มีสระว่ายน้ำให้ด้วย ช่วงซัมเมอร์แบบนี้ได้ว่ายน้ำแช่น้ำเย็นๆ ก็สดชื่นเหมือนกัน มีต้นไม้เต็มไปด้วยธรรมชาติ ที่พักตรงปกในรุปแบบไหนที่พักสวยแบบในรูป ชอบถ่ายรูปจัดไปชุดใหญ่ไฟกระพริบแน่ ที่พักเงียบสงบ พนักดูแลเป็นอย่างดี ยิ้มแย้มเป็นกันเอง  เหมาะแก่การพักผ่อนจริงๆ ที่นี่มีอาหารเช้าให้ด้วย รสชาติดีอร่อยเลย 

จองที่พักกาญจนบุรี กับ Traveloka

kanchanaburi hotel 10

kanchanaburi hotel 11

6. นอนเล่น @ บ้านพระประทาน

ที่พักกาญจนบุรี ที่ตกแต่งไว้สวยอีกแห่งหนึ่ง ถ้าใครชอบถ่ายรูปแนะนำเลย เพราะนอกจากราคาไม่แพง ยังได้รูปสวยๆ พร้อมที่พักบรรยากาศดีๆ มาด้วย เย็นสบาย ไม่ใช่เพียงแค่บรรยากาศดี แต่พนักงานก็น่ารักดูแลเราดีอีกด้วย ในส่วนของห้องพักกว้างขวางดี ตกแต่งเน้นวัสดุไม้ เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ก็เป็นไม้เข้ากันดี เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศที่พัก ห้องพักสะอาด ใครชอบที่พักแบบสงบที่นี่โอเคเลย ส่วนตัวดีมาก

จองที่พักกาญจนบุรี กับ Traveloka

kanchanaburi hotel 13

kanchanaburi hotel 12

7. Baan Rai River Kwai Resort

ที่พักกาญจนบุรี ราคาคุ้มค่าแถมยังได้เห็นวิวธรรมชาติสวยๆ บรรยากาศดีๆ อีกด้วย เพราะที่นี่เป็นที่พักติดแม่น้ำเลย ที่พักกว้างขวางใหญ่โตมาก เดินเล่นเพลินเลยเพราะอากาศดีจริงๆ มาพร้อมกับการดูแลจากพนักงานที่น่ารัก และในห้องพักก็สะอาด ตกแต่งไว้สไตล์คลาสสิก ห้องพักไม่เหม็นอับ ที่นอนหลับสบาย แอร์เย็นฉ่ำเหมาะกับช่วงซัมเมอร์แบบนี้มาก อาหารเช้ามีให้บริการรสชาติเมนูอาหารก็มีให้เลือกดีมาก ใครที่เคยมาพักแล้วต่างก็กลับไปเยือนที่พักแห่งนี้อีกครั้งเช่นกัน

จองที่พักกาญจนบุรี กับ Traveloka

kanchanaburi hotel 14

kanchanaburi hotel 15


กาญจนบุรี ใกล้กรุงเทพแค่นี้ ขับรถไปเที่ยวเอง หรือใช้บริการรถสาธรณะก็สนุกได้ ไม่ว่าจะเดินทางแบบไหนก็อย่าลืมจองที่พักล่วงหน้ากับ Traveloka ราคาดี จองง่ายและมีที่พักชัวร์กว่าไม่ต้องไปตามหาเสี่ยงหน้างานว่าคืนนี้จะมีที่นอนไหมนะคะ ^_^ 

** ข้อมูลและรูปภาพทั้งหมดจาก Traveloka



ครัวบ้านพิม on Facebook

สมาชิก